แนะนำแท่นวางโน๊ตบุ๊คอลูมิเนียมรับน้ำหนักได้สูงสุด 40 kg.ในราคาร้อยกว่าบาท

 สำหรับในช่วงนี้เรียกได้ว่าหลายๆคนทำงานที่บ้านหรือ Work From Home กันค่อนข้างเยอะมากครับ บางคนอาจทำงานโดยใช้โน๊ตบุ๊คแค่เครื่่องเดียวจอเดียวหรือบางคนอาจต้องทำงานโดยใช้จอมากกว่าหนึ่งจอ เเละอาจมีปัญหาเรื่องการจัดโต๊ะทำงานอะไรต่างๆ สำหรับบทความนี้แอดเลยอยากมาแนะนำแท่นวางโน๊ตบุ๊คราคาสุดประหยัดที่ได้วัสดุเป็นอลูมิเนียมน่าใช้ในราคาเเค่หลักร้อยส่วนโดยรวมๆเเล้วจะเป็นอย่างไรบ้างนั้น สามารถอ่านเพิ่มเพิ่มเติมด้านล่างได้เลยครับ 

สำหรับในส่วนเเรกเเอดจะขอพูดถึงในเรื่องของวัสดุงานประกอบกันก่อนเพราะเชื่อว่าหลายๆคนต้องกังวลเกี่ยวกับตรงนี้ไม่มากก็น้อยครับว่าราคาเเค่นี้เขาจะก๊องเก๊งไหม? ประกอบมาเป็นยังไงบ้าง? ในด้านของงานประกอบอันนี้ก็ถือว่าค่อนข้างดูเเข็งเเรงดีครับ อย่างที่ได้เกริ่นไปตอนต้นว่าได้เป็นอลูมิเนียมและมีจุดยึด 5 จุดหลักๆ ทำให้เวลารับน้ำหนักตัวเครื่องโน๊ตบุ๊คแล้วไม่โยกคลอนอะไรมาก อีกส่วนที่ถือว่าค่อนข้างดีเลยคือเรื่องของตัวยางรองบริเวณต่างๆ ทั้งในส่วนของซิลิโคนยางรองบริเวณตัวเครื่องด้านล่าง อันนี้ถือว่าทำได้ค่อนข้างดี เเต่สำหรับถ้าใครเอาไปใช้งานแบบหนักๆนิดนึง เช่น อาจมีการเล่นเกมบ้างอะไรแบบนี้ อันนี้ยางรองด้านล่างตัวฐานรองก็แอบๆเลื่อนนิดๆอยู่เหมือนกันครับ เเต่สำหรับใครที่เอามาใช้ต่อคีย์บอร์ดแยกอยู่แล้วเเค่ต้องการวางโน๊ตบุ๊คไว้เฉยๆ อันนี้แอดคิดว่าไม่น่ามีปัญหาอะไรครับ

ส่วนสุดท้ายจะเป็นในส่วนของการปรับระดับต่างๆครับ ซึ่งสามารถปรับได้ถึง 6 ระดับกันเลยทีเดียว

สรุป ถ้าถามแอดว่าคุ้มไหม? ในราคานี้ อันนี้ยังไงก็ต้องมองค่อนข้างคุ้มในราคาหลักร้อยครับแม้ว่าสำหรับการใช้ที่หนักหน่วง(อย่างแอด)อาจทำให้ซิลิโคนยางรองฐานด้านล่างเคลื่อนไปบ้างเล็กน้อย สำหรับใครที่กำลังมองหาแท่นวางโน๊ตบุ๊คขนาด 14-16 นิ้ว ราคาประหยัดๆ ก็ไม่น่าพลาดนะครับสำหรับแท่นวางโน๊ตบุ๊คตัวนี้ 

เช็คราคาโปรโมชั่นเพิ่มเติม/สั่งซื้อจากได้ที่นี่

ใหม่กว่า เก่ากว่า