[REVIEW]NUBWO NS-030 ลำโพงราคาถูก! เสียงดีเบสเเน่น! ในงบไม่เกิน 500 บาท

ถ้าพูดถึงลำโพงราคาถูกดีๆเสียงเบสหนึบๆเเน่นๆ ในราคาไม่เกิน 500 บาท แอดเชื่อว่าหลายๆคนคงเคยเห็นลำโพงตัวนี้กันมาบ้างแล้วอย่างเเน่นอน ไม่ว่าจะเป็นตามร้านค้าต่างๆที่ขาย NUBWO ตัวนี้ก็ถือว่าเป็นตัวขายดีประจำร้านเลยทีเดียว 

SPEC

Model :NUBWO NS-030
SUBWOOFER:5 W | SPEAKER: 2 Wx2
USB(INPUT POWER):5 V| IMPEDANCE:4 OHM


CONNECTION
AUDIO JACK 3.5 MM.INPUT | RCA SPEAKERCONNECTION 2x (L,R)


Unbox&Design

เปิดกล่องมาด้านบนพบกับลำโพง Speaker 2 ตัว 

 ส่วนด้านล่างจะพบกับ Subfoofer 1 ตัว

ส่วนด้านล่าง Subwoofer

SOND TEST

สำหรับในส่วนของการทดสอบเสียงนั้น เรียกได้ว่าลำโพง NUBWO NS-030 ตัวค่อนข้างเหมาะสมทุกการใช้งานครับ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการฟังเพลงหรือเล่นเกมก็จัดได้ว่า ให้เสียงเบสที่ค่อนข้างหนึบไม่ค่อยบวมมาก ส่วนเสียงแหลมขับออกมาได้แบบกลางๆ พอประมาณถือว่าฟังได้ค่อนข้างชัดระดับนึง การเล่นเกมที่มีเสียงฝีเท้าต่างๆ เสียงซ้ายเสียงขวาถือว่าทำได้เเบบกลางๆ พอเเยกออกได้บ้างว่าซ้ายหรือขวา แต่อันนี้จริงๆ แล้วก็ขึ้นอยู่กับ Device ของแต่ละคนด้วยนะครับ ยิ่งถ้า Device ใครมี Equalizer ที่สามารถปรับแต่งย่านเสียงต่างๆได้ อันนี้จะดีมากๆ ครับ
 

สรุป ลำโพง NUBWO-NS030

ส่วนสุดท้ายก็แน่นอนครับราคาขนาดนี้ขับเสียงออกมาได้แบบนี้ถือว่าคุ้มค่ากับราคามากๆ เเล้ว สำหรับใครที่จะนำมาใช้งานด้านความบันเทิงต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นดูหนังฟังเพลง เล่นเกม โดยรวมๆแล้ว คุ้มค่ากับเงินที่เสียไปแน่นอนครับ แต่สิ่งที่ต้องพูดถึงอีกเรื่องคือ เรื่องของวัสดุของสายเชื่อมต่อต่างๆ จะเป็นพลาสติกที่ค่อนข้างบางซึ่งอันนี้อาจจะต้องใช้กันระมัดระวังนิดนึง แต่ถ้าใครที่ใช้ถนอมอยู่เเล้ว อันนี้ก็อยู่ด้วยกันยาวๆ อย่างเเน่นอนครับ 

เช็คราคาโปรโมชั่นเพิ่มเติม/สั่งซื้อจากได้ที่นี่
ใหม่กว่า เก่ากว่า